Ngày 09/01/2025, Phòng ĐBCL&TTGD đã được Ban Giám hiệu phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ viên chức của Phòng ĐBCL&TTGD: Xem file đính kèm. Cụ thể
ThS. Trần Lê Tài - Lĩnh vực phụ trách: Chịu trách nhiệm chung tất cả hoạt động của Phòng; Theo dõi thực hiện lập kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ trong Phòng; Tổ chức, Nhân sự phòng; theo dõi thực hiện Công tác đảm bảo chất lượng; Công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát các hoạt động liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Một số vấn đề quan trọng của mỗi lĩnh vực được cụ thể như sau: - Chủ trì lập kế hoạch công tác, phân công, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong Phòng; Quản lý VC-NLĐ của Phòng; Quản lý hoạt động chung, tài sản của Phòng. - Tham gia giải quyết, xử lý các công việc thuộc trách nhiệm của các Phó Trưởng phòng, các nhân sự khác đã được uỷ nhiệm khi có yêu cầu hoặc Trưởng phòng thấy cần thiết. - Chỉ đạo trực tiếp các công việc: Triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của các cơ quan cấp trên; Công tác tổ chức nhân sự; Công tác quản lý chất lượng giáo dục của Trường và của Phòng; Công tác Kiểm tra, Thanh tra; Công tác quy hoạch nhân sự của Phòng; Các công việc có tính liên chức năng, liên lĩnh vực và một số vấn đề quan trọng trong từng lĩnh vực phụ trách của các Phó Trưởng phòng; Tham mưu Lãnh đạo trường trong việc xây dựng ban hành các quy chế, quy định của Trường theo thẩm quyền; Đề xuất trình lãnh đạo Trường trong việc phê duyệt khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức và người lao động theo thẩm quyền. Kiêm nhiệm công tác văn phòng đảng ủy. Các công việc khác do Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
|
TS. GVC. Nguyễn Văn Tuấn - Lĩnh vực phụ trách: Chủ trì tham mưu việc thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động giáo dục trong Trường, những việc thực hiện nội quy, quy chế, thời giờ làm việc của viên chức giảng dạy (bao gồm giảng viên thỉnh giảng và chuyên viên); Tham mưu và báo cáo cấp có thẩm quyền đầy đủ khi được phân công thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, thanh tra, giải quyết đơn thư của Trường; các hoạt động liên quan đến văn hóa đảm bảo chất lượng như: chiến lược, mục tiêu, chính sách, báo cáo tổng kết, kế hoạch, sổ tay đảm bảo chất lượng…, khảo sát các bên liên quan phục vụ kiểm định về chuẩn cơ sở giáo dục, chương trình đào tạo; Tổ chức theo dõi, chỉ đạo viên chức phòng trong việc kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị được phân công phụ trách. - Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng các văn bản (quy định, quy trình, chủ trương, kế hoạch . . .) quản lý và phát triển của phòng, của Trường. - Ký nháy các văn bản thuộc lĩnh vực phụ trách trình lãnh đạo Trường ký, hoặc theo phân công của Trưởng phòng. Các công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
|
![]() |
CN. Trần Thị Quỳnh Trang - Lĩnh vực công tác: Tham mưu các văn bản về công tác kiểm tra của Trường, cụ thể: + Xây dựng quy trình kiểm tra nội bộ Trường. + Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ về hoạt đồng giảng dạy Trường hàng năm. + Tham gia kiểm tra các hoạt động do Hiệu trưởng quản lý và điều hành, việc thực hiện nội quy, quy chế, thời giờ làm việc của viên chức tại Trường. + Soạn thảo Báo cáo kết quả kiểm tra; các Kết luận, Thông báo kết quả kiểm tra. + Báo cáo công tác, kiểm tra năm học; báo cáo công tác phòng, chống tham nhũng; công tác tổ chức, lưu hồ sơ của các đoàn kiểm tra; báo cáo đột xuất liên quan đến công tác thanh tra nội bộ của Trường khi có yêu cầu. + Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện kết luận cơ quan thanh tra. + Hỗ trợ tổ chức, tham gia công tác thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp trung học phổ thông. + Tham gia là thành viên của Tổ kiểm tra thi học phần, thi tốt nghiệp, thi tuyển sinh. + Tham gia là thành viên của Tổ kiểm tra công tác tuyển sinh, chiêu sinh tại Trường Phổ thông thực hành Sư phạm. + Tham gia là thành viên của Tổ xác minh theo quyết định của Hiệu trưởng. + Thư ký cuộc họp Phòng. Tổng hợp công việc báo cáo của viên chức trong phòng, theo tuần, tháng, tổng hợp thống kê nhiệm vụ mà Hiệu trưởng kết luận giao ban của Phòng theo định kỳ. - Các công việc khác do lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
![]() |
ThS. Đỗ Như Quỳnh - Lĩnh vực công tác: Tham mưu các văn bản về công tác pháp chế, tuyên truyền pháp luật của Trường, cụ thể: + Tham mưu kế hoạch và tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phố biến pháp luật, nội quy, quy chế nội bộ của Trường, văn hoá trường học + Báo cáo viên, viết bài, đưa tin, giới thiệu về pháp luật, quy định nội bộ mới; tuyên truyền về ngày pháp luật Việt Nam (viết bài, đưa tin) cho sinh viên, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật + Báo cáo công tác tuyên truyền pháp luật hàng năm khi có yêu cầu + Thực hiện công tác góp ý cho các Dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, các Quy chế, Quy định của đơn vị. + Thực hiện báo cáo tổng kết công tác pháp chế hàng năm. + Lập kế hoạch và triển khai bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ về công tác thanh tra; phổ biến giáo dục pháp luật, pháp chế + Phối hợp thực hiện trong việc tham mưu việc giải quyết các vấn đề về đơn thư, phòng chống tham nhũng... + Phối hợp trong việc thành lập các Đoàn công tác thanh tra nội bộ, thanh tra tuyển sinh trong công tác tổ chức công tác thi tốt nghiệp THPT, kiểm tra thi học phần, thi tốt nghiệp, tuyển sinh, kiểm tra công tác tuyển sinh tại Trường trực thuộc. - Các công việc khác do lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
![]() |
ThS. Hà Thị Phương Thảo (6) - Lĩnh vực công tác: Tham mưu các văn bản về quản lý chất lượng giáo dục của Trường và của Phòng (mục 2.1, 2.2, và chủ trì mục 2.3): + Chiến lược ĐBCL của Trường từng giai đoạn 05 năm (2023-2027); Chiến lược ĐBCL của Trường/ Phòng trong từng năm học. + Mục tiêu ĐBCL của Trường từng giai đoạn 05 năm (2023-2027); Mục tiêu ĐBCL của Trường/ Phòng trong từng năm học. + Chính sách ĐBCL của Trường trong từng năm học: Chính sách về Đào tạo, NCKH, Phục vụ cộng đồng; Chính sách về tài chính và thị trường. + Kế hoạch ĐBCL của Trường/ Phòng trong từng năm học. + Sổ tay ĐBCL, Chỉ số KPIs của Trường trong từng năm học. + Báo cáo tổng kết Mục tiêu ĐBCL của Trường trong từng năm học, giai đoạn 05 năm. + Báo cáo tổng kết thực hiện Kế hoạch ĐBCL của Trường trong từng năm học. + Thành lập Hội đồng ĐBCL của Trường, của các đơn vị trong từng năm học. + Biên bản của cuộc họp Hội đồng ĐBCL của Trường, của các đơn vị trong từng năm học về việc rà soát Mục tiêu chất lượng, chính sách chất lượng của Trường; rà soát Sổ tay ĐBCL, Chỉ số KPIs của từng năm học. + Rà soát lại các quy định, quy chế về ĐBCL của Trường, xây dựng các quy định, quy chế phiên bản mới phù hợp với thực tiễn của Trường. + Rà soát lại các quy trình về ĐBCL của Trường, xây dựng các quy trình ĐBCL phiên bản mới phù hợp với thực tiễn của Trường. + Hướng dẫn các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm rà soát, xây dựng phiên bản mới phù hợp với thực tiễn của Trường về: (1) Quy chế; (2) Quy định; (3) Quy trình,… hoạt động chuyên môn của Phòng/Khoa/Trung tâm. + Hướng dẫn các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm thực hiện ĐBCL của đơn vị theo đúng chu trình PDCA (Lập kế hoạch - Thực hiện - Kiểm tra – Cải tiến) trong từng năm học. + Hướng dẫn các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm cập nhật minh chứng trong từng năm học phục vụ kiểm định theo giai đoạn 05 năm tiếp theo; - Các công việc khác do lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
Chuyên viên … (6) (hiện đang thiếu khuyết) - Lĩnh vực công tác: Tham mưu các văn bản về quản lý chất lượng giáo dục của Trường và của Phòng (mục 2.4 và 2.5, phối hợp hỗ trợ mục 2.3): + Xây dựng Kế hoạch khảo sát các hoạt động ĐBCL của Trường (tất cả các hoạt động chuyên môn của các đơn vị). + Xây dựng Bộ câu hỏi khảo sát của các bên liên quan về tất cả các hoạt động chuyên môn của các đơn vị theo Kế hoạch khảo sát các hoạt động ĐBCL của Trường. + Hướng dẫn các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm để khảo sát, xử lý dữ liệu, viết báo cáo các hoạt động chuyên môn của các đơn vị trong Trường. + Tổng hợp các báo cáo về kết quả khảo sát của các đơn vị nộp về để Báo cáo tổng hợp kết quả khảo sát ĐBCL của Trường; đề xuất giải pháp cải tiến các mặt hoạt động ĐBCL của Trường. + Hướng dẫn các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm đối sánh các hoạt động chuyên môn của chính từng đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm. + Cập nhật hệ thống thông tin ĐBCL bên trong của Trường trong từng năm học lên hệ thống thông tin điện tử của Trường, của Cục Quản lý chất lượng thuộc Bộ GDĐT. + Phối hợp với các đơn vị Phòng/Khoa/Trung tâm trong việc cải tiến hệ thống thông tin ĐBCL bên trong của Trường - Các công việc khác do lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |
|
Chuyên viên … (3) (hiện đang thiếu khuyết)
- Lĩnh vực công tác: Tham mưu các văn bản về công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, tiếp công dân, phòng chống tham nhũng của Trường, cụ thể. + Soạn thảo và trình ký Lịch tiếp công dân của Hiệu trưởng hằng năm. + Trực tiếp công dân tại Văn phòng tiếp công dân + Phân loại đơn thư khi tiếp công dân và ghi nhận vào Sổ. + Quản lý, ghi nhận và thống kê Sổ tiếp công dân, Sổ giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ảnh, kiến nghị. + Nghiên cứu văn bản, hồ sơ liên quan đến đơn thư để đề xuất hướng xử lý. + Dự thảo Quyết định, kế hoạch kiểm tra, xác minh nội dung đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh. + Tiến hành kiểm tra, xác minh đơn thư theo phân công và báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh đơn thư. + Dự thảo Thông báo kết quả kiểm tra, xác minh giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đến các trường hợp liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên. +Tham dự Bồi dưỡng, tập huấn liên quan công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh khi được phân công. + Tham gia là thành viên của Tổ kiểm tra thi học phần, thi tốt nghiệp, thi tuyển sinh. + Tham gia là thành viên của Tổ kiểm tra công tác tuyển sinh, chiêu sinh tại Trường Phổ thông thực hành Sư phạm. + Soạn thảo và trình ký lịch Tiếp công dân của Hiệu trưởng hàng năm. Trực tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân. Quản lý, ghi nhận thống kê Sổ tiếp công dân, Sổ giải quyết đơn thư. - Các công việc khác do lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu phân công phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. |